ระบบสารสนเทศคณะศิลปศาสตร์
อ.วิศรุตา โมราชาติ
Ms.Wisaruta Morachat
Orcid
-
Scopus
-
ข้อมูลส่วนตัว
การศึกษา
ที่ปรึกษา
ตำแหน่ง:
ประธานหลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาภาษาญี่ปุ่นและการสื่อสาร
ตำแหน่งทางวิชาการ:
อาจารย์
สังกัด:
ภาษาญี่ปุ่นและการสื่อสาร
โทรศัพท์:
5414
email:
wisaruta.m@ubu.ac.th
ห้องทำงาน:
ILC 203
Homepage:
ปริญญาโท
2555
ศิลปศาสตรมหาบัณฑิต (ญี่ปุ่นศึกษา)
, มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ปริญญาตรี
2546
ศิลปศาสตรบัณฑิต (ภาษาญี่ปุ่น)
, มหาวิทยาลัยนเรศวร
ชื่อนักศึกษา
ชื่อเรื่อง IS/THESIS
งานวิจัย
นำเสนอผลงาน
ผลงานตีพิมพ์
//=jsonDecode($staff_id,'http://info.la.ubu.ac.th/bio/json_cv.asp?res=1&idd=');?>
ข้อมูล
เรื่อง
ปีงบ :
2568
แหล่งทุน :
รายได้คณะ
สัดส่วน :
100
%
การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีประมวลผลภาษาในการพัฒนาทักษะการแปลภาษาไทยเป็นภาษาญี่ปุ่นของผู้เรียนชาวไทย
ปีงบ :
2564
แหล่งทุน :
ภายนอกมหาวิทยาลัย
สัดส่วน :
100
%
โครงการย่อย การศึกษาความเป็นไปได้ของการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพของนักท่องเที่ยวญี่ปุ่น เพื่อเสริมสร้างศักยภาพจังหวัดอุบลราชธานีให้เป็นเมืองต้นแบบด้านบริการสุขภาพข้ามแดนในเขตอีสานใต้
ข้อมูล
เรื่อง
ปีงบ :
2564
สถานที่ :
มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี
วันที่นำเสนอ :
2564-07-23
การสำรวจนำร่องด้านความคิดเห็นและพฤติกรรมในการใช้บริการสถานที่ท่องเที่ยวเชิงสุขภาพของนักท่องเที่ยวญี่ปุ่น [2564]
ปีงบ :
2564
สถานที่ :
โรงแรมยูเพลส มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี
วันที่นำเสนอ :
2563-11-20
ความเชื่อและข้อห้ามเกี่ยวกับสตรีของญี่ปุ่น [2564]
ปีงบ :
2563
สถานที่ :
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยสารคาม
วันที่นำเสนอ :
2562-09-30
การศึกษาความเข้าใจและการใช้คำภาษาอังกฤษที่ญี่ปุ่นสร้างขึ้น(和製英語)ของชาวญี่ปุ่น [2563]
ปีงบ :
2560
สถานที่ :
หลักสูตรการท่องเที่ยวและหลักสูตรนวัตกรรมการท่่องเที่ยว คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี
วันที่นำเสนอ :
21-05-2560
กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว กรณีศึกษาจังหวัดคุมะโมะโตะ ประเทศญี่ปุ่น [2560]
เรื่อง
[ปีงบ : 2564]
การสำรวจนำร่องด้านความคิดเห็นและพฤติกรรมในการใช้บริการสถานที่ท่องเที่ยวเชิงสุขภาพของนักท่องเที่ยวญี่ปุ่น ,
การประชุมวิชาการระดับชาติมอบ.วิจัยครั้งที่ 15
, มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี
[ปีงบ : 2564]
ความเชื่อและข้อห้ามเกี่ยวกับสตรีของญี่ปุ่น ,
โครงการประชุมวิชาการระดับชาติด้านมานุษยวิทยาและสังคมวิทยาครั้งที่ 2
, โรงแรมยูเพลส มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี
[ปีงบ : 2560]
กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว กรณีศึกษาจังหวัดคุมะโมะโตะ ประเทศญี่ปุ่น